Email 0928387777

Xì gà cuba mini chính hãng tại TP HCM

Xì gà cuba mini chính hãng tại TP HCM

Đối với những người mới tập hút xì gà thì việc hút xì gà truyền thống khá khó khăn vì điếu xì gà cuba truyền thống khá to và rất cầu kỳ khi hút nên nhiều người mới hút sẽ khá khó để làm quen. Nên nếu là người bắt đầu hút xì gà mình khuyên các bạn nên bắt đầu hút thử xì gà cuba mini vì đây là loại xì gà có kích thước nhỏ gọn phù hợp với người mới hút. 

 

Cấu Tạo Xì gà mini chính hãng

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xì gà mini vẫn được sản xuất bằng cách thủ công giống với xì gà cuba truyền thống nhưng xì gà mini  cao cấp được quấn bằng những chiếc lá có kích thước nhỏ hơn nên hương vị của nó không khác gì với xì gà truyền thống. Đặc biệt xì gà mini có đầu lọc nên khá thuận tiện với những người mới hút. Chỉ cần sử dụng bật lửa khò là có thể hút được rồi mà không cần phải canh cắt đầu hút xì gà nên rất thuận tiện cho những người tập hút xì gà truyền thống.

 

xì gà cuba mini

 

Xì gà mini còn có kiểu dáng khá giống với thuốc lá truyền thống nên rất được nhiều người ưa thích vì đã quen với kiểu dáng nhỏ gọn như thuốc lá. Không những thế các thương hiệu xì gà lớn còn sản xuất ra xì gà cohiba điếu nhỏ để đáp ứng nhu cầu  sử dụng của khách hàng. Nên bạn có thể trải nghiệm các hương vị đặc trưng của xì gà truyền thống mà không phải lo lắng về vấn đề lựa chọn dòng xì gà truyền thống trước khi hút bằng cách hút thử các điếu xì gà mini.

 

Do có kích thước nhỏ gọn nên xì gà cuba chính hãng rất dễ bị làm nhái, làm giả khiến trải nghiệm sử dụng của khách hàng có thể đem lại cảm nhận xấu. Nên khi tìm kiếm hay mua những điếu xì gà mini bạn nên lựa chọn những địa điểm cung cấp xì gà có uy tín tại thị trường Việt Nam để có thể sử dụng những điếu xì gà cohiba mini chất lượng nhất.

xì gà cuba mini

Cửa hàng cung cấp Xì gà mini chính hãng tại TP HCM

Nếu bạn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp xì gà uy tín nào tại Việt Nam, đặc biệt  là ở thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến cửa hàng Xì gà cuba 0941 00 8888 nằm ở đường 74 Trương Quốc Dũng, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn chọn lựa loại xì gà mini phù hợp với khẩu vị của mình, được nhân viên hướng dẫn sử dụng xì gà mini và xì gà cuba truyền thống với những loại thước uống để đem lại cảm giác và hương vị tốt nhất.

Danh sách so sánh
Xem kết quả
X