Email 0928387777

[Thông Tin] Dòng sản phẩm Romeo Y Julieta No.1 tại TP HCM

[Thông Tin] Dòng sản phẩm Romeo Y Julieta No.1 tại TP HCM

1.Đôi ba dòng lịch sử về thương hiệu Romeo Y Julieta

Thương hiệu xì gà Romeo Y Julieta được ra đời vào năm 1875 bởi Inocencio Alvarez và Mannin Garcia. Thương hiệu này ngay sau đó đã khẳng định chất lượng và đẳng cấp với những huy chương vàng giành được trong 4 cuộc triển lãm xì gà từ năm 1885 đến 1900.

Romeo Y Julieta sản xuất hơn 20 loại xì gà, chưa kể những bản đặc biệt (limited edition). Thương hiệu này cung cấp rất nhiều dạng hộp như hộp 3 điếu, 10 điếu, hộp 25 điếu, …

 

 

 

Dòng xì gà cuba cao cấp này được rất nhiều người ưa thích bởi vòng đo khá lớn,điếu xì gà rất thông thoáng, hương thơm ngọt ngào dễ chịu mà giá cả lại rất bình dân. Có thể coi đây là một loại xì gà rất phù hợp với người mới hút xì gà. 

 

 

 

Được cuốn từ những chiếc lá xì gà đến từ vùng Vuelta Abajo – một khu vực với địa thế tốt nhất ở Cuba, xì gà Romeo y Julieta Cao cấp có được hương vị rất nhẹ nhàng phảng phất hương gỗ rừng và mùi lá thuốc rất dễ chịu. Hòa quyện cùng một chút mùi của cây tuyết tùng thoang thoảng và vị cay thơm, từng điếu xì gà Romeo Y Julieta sẽ mang lại mùi hương ngây ngất đầy quyến rũ trên vòm họng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về xì gà Romeoy Julieta có thể xem thêm tại: Cấu tạo và ưu nhược điểm của dòng xì gà Romeo Y Julieta

​2.Các loại xì gà Romeo Y Julieta nổi tiếng:

2.1.Xì gà Romeo y Julieta Wide Churchills

Ring gauge: 55

Chiều dài: 130 mm

Đường kính: 21.8 mm

Hình dáng: Robusto gordo

Độ mạnh: Trung bình

Thời gian hút: 45-70 phút

 

 

Nằm trong series Churchills đang được ưa chuộng ở khu châu Á, Xì gà Romeo y Julieta Wide Churchills có hương vị nhẹ nhàng của lá thuốc, caramel và cam quýt thanh khiết. Độ mạnh của một điếu xì gà Wide Churchills này được đánh giá là tăng dần qua từng hơi thuốc.

2.2 Xì gà Romeo y Julieta No.2 Tubos 

Mang trong mình hương các loại hạt, gỗ cây tuyết tùng mùi vị đặc trưng của dòng xì gà cuba chính hãng từ đất nước Cuba cái nôi của các thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất trên thế giới kết hợp cùng với vị đắng nhẹ nhàng thơm dịu của Sô cô la đen tạo cảm giác ngọt ngào, nồng nàn thơm, dịu nhẹ giúp người dùng thoải mái, sảng khoái xả stress sau những giờ phút căng thẳng.

xì gà romeo y julieta - xì gà cuba 0941 00 8888

 

Tóm lại Romeo Y Julieta Romeo No.2 Tubos vẫn là một loại xì gà đáng để được mọi người thưởng thức bởi không chỉ vì hình dáng và cấu tạo mà còn vì hương vị dễ chịu phù hợp với mọi người với những ai thích trải nghiệm các dòng xì gà khác nhau thì đây cũng là một sản phẩm không nên bỏ lỡ.

2.3 Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos 

Tên thông dụng: Romeo No.1 TUBOS

Tên gốc: Cremas

Quy cách hộp: Hộp 25 điếu ống nhôm

Đường kính: 40 ~ 1.53cm / 0.62 inches

Độ dài: 14.00 cm / 5.5 inches

Vị: Gỗ

Độ nặng: Vừa

Hình dạng: Khác

Xuất xứ:Cuba

Trọng lượng: [Đang cập nhật]

Sản xuất bằng tay

Ở dáng vẻ bên ngoài điếu Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos tương đối ổn, chất lượng cuốn tốt dễ dàng bắt lửa khi châm lửa không gặp trở ngại nào. Độ cháy và cấu tạo khá tốt do được các bàn tay nghệ nhân Cuba giàu kinh nghiệm tiến hành cuốn một cách kĩ lưỡng và cẩn thận chắt chiu ở từng giai đoạn mong muốn tạo nên sản phẩm hoàn hảo về cả hình dáng lẫn chất lượng.

Khi được hỏi về phần hương vị của Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos thì theo như các nhận xét tôi nhận được thì:

Dòng xì gà Romeo Y Julieta chính hãng có một đặc điểm là điếu xì gà sẽ chia làm thành 2/3 vì ở 2 phần đầu tiên sẽ là hương vị ngọt ngào và hương thơm ngào ngạt giúp người hút cảm thấy dễ chịu nhưng càng về cuối điếu vị ngọt sẽ mất dần mà chỉ còn độ nặng của lá thuốc rất dễ khiến những người mới chơi xì gà dễ bị say.

Ở đoạn 1/2 đầu tiên, điếu xì gà có vị ngọt ngào của hoa hồng đồng nội nhẹ nhàng mang hương vị độc đáo tạo cảm giác êm ái dễ chịu, thanh thản như đang trôi bồng giữa thiên nhiên.

Đến 1/2 điếu kế tiếp thì lúc này điếu xì gà dần dần chuyển sang vị khác hẳn mạnh mẽ hơn khác hẳn so với lúc đầu. Bắt đầu cảm nhận nhanh qua vị khác, đó là vị hăng của kim loại, chút đắng của Sô-cô-la đen tạo ấn tượng mạnh đầy mới mẻ và bất ngờ cho người hút. 

ở đoạn 1/3 cuối chắc là do vị hăng mạnh của lá thuốc rất dễ gây cảm giác say xì gà hay còn gọi là "dính ghế" nếu bạn là một người mới chơi thú vui tao nhã này thì có lẽ sẽ có hơi không quen với vị này. Tóm lại, nếu ai yêu thích sự nồng nàn, ngào ngạt vừa ngọt ngào dịu nhẹ lại vừa có phần mạnh mẽ thì Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách so sánh
Xem kết quả
X